กัลเดอร์มา ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมความงาม จัดงาน GAIN Inspire: The Annual Academic Day ยกระดับศักยภาพแพทย์ความงามไทยสู่สากล
กัลเดอร์มา (Galderma) ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมความงามที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 40 ปี เดินหน้าสร้างมาตรฐานความเป็นเลิศในอุตสาหกรรมความงาม ด้วยการจัดงานสัมมนาวิชาการครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี “GAIN Inspire: The Annual Academic Day” ซึ่งเป็นเวทีที่รวมตัวของคณะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามทั้งจากประเทศไทยและนานาชาติ เพื่ออัปเดตองค์ความรู้ เทคนิค และเทรนด์ความงามล่าสุด โดยมีเป้าหมายเพื่อเสริมสร้างศักยภาพและพัฒนาทักษะของแพทย์ความงามในประเทศไทยผ่านโปรแกรมการอบรมระดับโลก
กัลเดอร์มา: ตอกย้ำกลยุทธ์ "Authentic & Individual Beauty" ตอบรับเทรนด์ "THIS IS MY LOOK"
เภสัชกรพิรพัฒน์ ศรีวัฒนวงศ์ ผู้อำนวยการธุรกิจความงามประเทศไทยและกลุ่มประเทศอาเซียน บริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นผลมาจากความไว้วางใจของคลินิกพันธมิตรและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในผลิตภัณฑ์ของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์จากประเทศสวีเดนที่มุ่งเน้นการปรับลุคและสร้างเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจ”
คุณพิรพัฒน์ เสริมว่า “ในปีนี้ เราให้ความสำคัญกับเทรนด์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่เน้น ‘THIS IS MY LOOK เติมเต็มทุกตัวตน เสริมความมั่นใจให้ทุกลุค’ ซึ่งผลักดันให้ทุกคนกล้าเผยความงามอย่างมั่นใจในแบบฉบับของตัวเอง ไม่ว่าจะเพศไหน เชื้อชาติใด ก็สามารถดูดีและมีเสน่ห์ในสไตล์ที่เป็นคุณได้ เรายังคงตอกย้ำกลยุทธ์ทางการตลาด Authentic & Individual Beauty เพราะเราเชื่อว่าทุกคนมีความสวยโดดเด่นจากคาแรคเตอร์เฉพาะตัว”
นวัตกรรมฟิลเลอร์สัญชาติสวีเดน: ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ พร้อมเครื่องมือประเมิน AART
“การปรับรูปหน้าด้วยสารเติมเต็มกำลังเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน ซึ่งฟิลเลอร์จากประเทศสวีเดนของเราได้รับการออกแบบมาให้เข้ากับเนื้อเยื่อและแต่ละส่วนบนใบหน้าอย่างเหมาะสม ครอบคลุมความต้องการที่หลากหลายของแพทย์ และช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้คนไข้ด้วยผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ” คุณพิรพัฒน์ กล่าว
ฟิลเลอร์ของเราได้รับการศึกษาด้านความปลอดภัยและมีการใช้ทั่วโลก อีกทั้งยังได้รับความนิยมไม่แพ้นวัตกรรมสารลดเลือนริ้วรอย เนื่องจากเป็นทางเลือกที่ไม่ต้องผ่าตัด ช่วยลดเลือนริ้วรอยและปรับรูปหน้าได้อย่างรวดเร็ว แทบไม่ต้องพักฟื้น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสวยที่รวดเร็วและดูดีอย่างเป็นธรรมชาติ “อย่างไรก็ตาม สิ่งที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามทุกคนควรให้ความสำคัญก่อนการทำทรีทเมนต์ คือ AART (Assessment / Anatomy / Range / Treatment) ซึ่งเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและการปรับรูปหน้าเข้าใจโครงสร้างและวิธีการประเมินใบหน้าของผู้เข้ารับบริการอย่างลึกซึ้ง เพื่อให้สามารถเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของกัลเดอร์มา (ประเทศไทย) ได้อย่างเหมาะสมกับแต่ละบุคคล และเพิ่มศักยภาพให้กับแพทย์และคลินิกความงามชั้นนำที่เป็นพันธมิตรของเราทุกคน”
เสริมแกร่งธุรกิจความงาม: กลยุทธ์ 4T และ Authentic & Trusted Natural Beauty
“นอกจากการพัฒนาองค์ความรู้ทางการแพทย์แล้ว เรายังได้เรียนเชิญ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เอกก์ ภทรธนกุล หัวหน้าภาควิชาการตลาด และประธานหลักสูตรปริญญาโทด้านแบรนด์และการตลาด มาแบ่งปันความรู้ภายใต้แนวคิด ‘Aesthetic Business Essentials for 2023: Navigating the Latest Applications and Implications’ เพื่อติดอาวุธทางธุรกิจให้กับเจ้าของคลินิกพันธมิตร” คุณพิรพัฒน์ กล่าวเสริม
คุณพิรพัฒน์ เน้นย้ำว่า “ในปีนี้เราให้ความสำคัญกับ Authentic & Trusted Natural Beauty ความสวยดูดีที่แตกต่างกันไปในแต่ละวัฒนธรรม และต้องเป็นความสวยที่ดูเป็นธรรมชาติ จากแนวคิดนี้ เราสามารถกระตุ้นแนวทางการเติบโตของฟิลเลอร์จากประเทศสวีเดน ที่ตอบโจทย์เอกลักษณ์เฉพาะตัวบุคคลที่หลากหลาย รวมถึงสารลดเลือนริ้วรอยที่เน้นการออกแบบโครงหน้าที่เป็นธรรมชาติ เหมาะกับผู้ที่ต้องการลดริ้วรอยโดยไม่ทำให้ผิวดูแข็งเกินไป”
ยิ่งไปกว่านั้น สิ่งที่ทุกคลินิกควรให้ความสำคัญเพิ่มเติมคือกลยุทธ์ 4T (Tourist / Trust / Trials / Trace) เนื่องจากปัจจุบันทุกประเทศเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยว การตั้งเป้าหมายไปที่กลุ่มชาวต่างชาติจะช่วยขยายฐานลูกค้าและสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน “ความเชื่อมั่นเชื่อถือได้ และการได้ทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ก็เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่จะสร้าง Customer Loyalty สุดท้าย หากเราสามารถแสดงแหล่งที่มาของผลิตภัณฑ์ผ่านนวัตกรรมการสแกน QR Code ให้ลูกค้าได้พิสูจน์ด้วยตัวเอง สิ่งนี้จะยิ่งสร้างแต้มต่อให้กับทุกคลินิก ส่งผลให้เกิดการบอกต่อและประสบความสำเร็จในระยะยาว” เภสัชกรพิรพัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย พร้อมย้ำถึงสิ่งสำคัญที่สุดก่อนการทำหัตถการ คือผู้เข้ารับบริการต้องเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน แพทย์ต้องมีความเชี่ยวชาญ และผลิตภัณฑ์ต้องมีความน่าเชื่อถือ มีการศึกษาด้านความปลอดภัยและมีการใช้ทั่วโลก
กัลเดอร์มา (Galderma) ผู้นำนวัตกรรมด้านความงาม ก่อตั้งขึ้นในปี 2524 และปัจจุบันดำเนินธุรกิจในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก กลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัทครอบคลุมทั้งผลิตภัณฑ์ด้านความงาม (Aesthetics) ผลิตภัณฑ์ยา (Prescription Medicines) และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพผิว (Consumer Care Products) กัลเดอร์มาได้พัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องร่วมกับบุคลากรทางการแพทย์ด้านการดูแลสุขภาพทั่วโลก เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการด้านสุขภาพผิวของผู้บริโภคอย่างแท้จริง กัลเดอร์มายังมุ่งมั่นและเป็นผู้นำในการวิจัยและพัฒนาโซลูชันสำหรับผิวหนังที่ผ่านการรับรองทางวิทยาศาสตร์และได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้ว สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น